Đăng tin bất động sản ở đâu hiệu quả nhất hiện nay
Bài viết sau đây, Tienland tổng hợp các hình thức đăng tin bán nhà đất. Mong những thông tin này hữu ích cho khách hàng trong vấn đề mua bán , chuyển nhượng nhà ở.
Mục lục [Ẩn]
- 1. Tờ rơi quảng cáo là phương thức đăng tin bán nhà rất đơn giản.
- 2. Báo giấy.
- 3. Đăng trên Facebook.
- 4. Các trang web môi giới
- 5. Lựa chọn hình thức và đơn vị đăng tin bán nhà đất.
- 6. Cách viết đăng tin hấp dẫn.
- 7. Thời điểm vàng để đăng tin bán nhà đất.
- 8. Đưa ra mức giá phù hợp.
- 9. Quy trình mua bán nhà đất với Tiền Land
1. Tờ rơi quảng cáo là phương thức đăng tin bán nhà rất đơn giản.
Bạn chỉ việc in các tờ rơi chứa các thông tin liên quan đến nhà đất cần bán và dán ở các khu vực đông người qua lại hoặc phát tờ rơi trực tiếp là bạn đã có ngay một kênh đăng tin bán nhà dạng phát trực tiếp là bạn đã có ngay một kênh đăng tin bán nhà sơ khai nhất.
- Ưu điểm: Đơn giản, dễ tiến hành, bất kì ai cũng có thể làm được. Không tốn quá nhiều chi phí .
- Nhược điểm: Khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng thấp, phụ thuộc nhiều vào may mắn để tìm được khách hàng. Không thể truyền tải được nhiều thông tin, cũng như hình ảnh thực tế. Tốn khá nhiều thời gian, hiệu quả không cao.
2. Báo giấy.
Tuy đã bị giảm sút do sự xuất hiện của các trang báo mạng nhưng báo giấy vẫn có lượt tiêu thụ hàng triệu tờ báo mỗi ngày. Đây là kênh đăng tin bán nhà được đánh giá là khá hiệu quả, với khả năng tiếp cận được khách hàng có nhu cầu khá tốt. Đặc biệt, báo giấy thường là lựa chọn của giới đầu tư nhà đất bởi nó được đánh giá cao về uy tín và độ xác thực thông tin.
- Ưu điểm: Khả năng tiếp cận khách hàng có nhu cầu là khá tốt. Được giới đầu tư khá tin tưởng lựa chọn.
- Nhược điểm: Phải tốn một khoản phí duy trì tin tức khá tốn kém. Bạn không thể lựa chọn hình thức, nội dung tin tức theo ý muốn.
3. Đăng trên Facebook.
Không thể phủ nhận mức độ phủ sóng của Facebook. Đây được xem là kênh đăng tin có mức độ lan tỏa tốt nhất.
Theo thống kê năm 2018, ước tính có 2.28 tỷ người dùng Facebook năm 2018, ước tính có 2.28 tỷ người dùng và Việt Nam xếp thứ 7 trong danh sách các nước có Facebook và Việt Nam xếp thứ 7 trong danh lượng người dùng cao nhất với 58 triệu người, có lượng người dùng cao nhất.
- Ưu điểm: Khả năng lan truyền thông tin là cực kỳ tốt, dễ tìm được khách hàng tiềm năng. Dễ dàng thêm, chỉnh sửa thông tin, hình ảnh thực tế về nhà đất cần đăng bán.
- Nhược điểm: Dễ bị đánh cắp thông tin cá nhân, thông tin nhà đất để bị lợi dụng lừa đảo. Mức độ uy tín, xác thực thông tin không được đánh giá cao.
4. Các trang web môi giới
Ở thời đại 4.0, sự phát triển của Internet đã mở ra cơ hội lớn cho việc mua bán kinh doanh được dễ dàng hơn. Hàng loạt trang web đăng tin mua bán nhà đất được mọc lên để phục vụ cho nhu cầu thị trường ngày một tăng cao
Ưu điểm | Nhược điểm |
- Hình ảnh và nội dung có sự đầu tư, tham vấn từ các đơn vị môi giới, từ đó nâng cao tỉ lệ bán được hàng. - Mức độ bảo mật thông tin được đánh giá cao. Đảm bảo uy tín, xác thực nếu đơn vị đăng tin là chất lượng. |
- Nhiều đơn vị môi giới mọc lên lan tràn trên thị trường bắt buộc bạn phải lựa chọn được đơn vị uy tín để cộng tác. - Có thể mất phí đăng tin. |
5. Lựa chọn hình thức và đơn vị đăng tin bán nhà đất.
Tuỳ từng phương thức đăng tin sẽ có ưu, nhược điểm khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, phương thức đăng tin qua các trang web môi giới được xem là có hiệu quả hơn cả. Không chỉ bởi khả năng tiếp cận đúng khách hàng có nhu cầu nhanh chóng mà còn bởi vì, đội ngũ nhân viên, môi giới của các website này sẽ tư vấn cho bạn về mức giá, phương thức bán hợp lý nhất.
Giữa hàng trăm, hàng ngàn các tin đăng bán bất động sản, thì cách dễ dàng nhất để bài đăng bán của bạn nổi bật, lọt vào mắt xanh của khách hàng đó chính là nhờ vào hình ảnh. Theo thống kê thực tế, những nhà đất có hình ảnh chất lượng cao sẽ bán được nhanh hơn 45% so với các căn hộ có hình ảnh chất lượng kém.
Lưu ý: Hình ảnh phải rõ ràng, chất lượng tốt, không bị bể hình. Nên lựa chọn thời điểm chụp vào buổi sáng hoặc trong điều kiện đầy đủ ánh sáng. Nên cung cấp hình ảnh càng đầy đủ, càng chi tiết càng tốt. Quan trọng nhất, phải đảm bảo được tính xác thực của hình ảnh.
6. Cách viết đăng tin hấp dẫn.
Tiêu đề: Tiêu đề cần ngắn gọn, đi thẳng vào trọng tâm. Thể hiện đầy đủ thông tin cơ bản của nhà đất cần bán. Có thêm "Keyword" để tăng khả năng tìm kiếm bài viết.
Nội dung bài đăng: Thể hiện các thông tin miêu tả cần thiết, điểm mạnh của bất động sản, thông tin liên lạc. Kèm theo hình ảnh thực tế chi tiết nhất.
- Diện tích sổ đỏ, diện tích thực
- Vị trí, mặt tiền, hướng
- Số tầng, số phòng ngủ, phòng vệ sinh, bếp, nội thất
Giá nhà có kèm phí sang tên hay chưa Các tiện ích, tiện nghi trong khu vực, chất lượng môi trường sống, tình hình an ninh...
7. Thời điểm vàng để đăng tin bán nhà đất.
Với các bài đăng trên báo hoặc trang Web môi giới, bạn thường sẽ không kiểm soát được thời điểm đăng tin. Tuy nhiên, với các trang web uy tín thì luôn có lượng người truy cập ổn định mỗi ngày. Do đó không cần phải lo lắng về việc bài đăng nhà đất của bạn không tiếp cận được khách hàng.
Còn với hình thức đăng tin bán nhà qua mạng xã hội Facebook, việc “ canh giờ vàng” để đăng bài sẽ đem lại hiệu quả thu hút chú ý hơn. Theo thống kê thì khung giờ có nhiều người sử dụng Facebook nhất vào khoảng từ 7 đến 9h sáng, sau 11h30 trưa và từ khoảng 20-22h tối, và lượng người truy cập vào cuối tuần, ngày nghỉ sẽ nhiều hơn ngày bình thường
8. Đưa ra mức giá phù hợp.
Bạn nên khảo sát mức giá thị trường càng nhiều càng tốt, nhất là những bất động sản có các đặc điểm tương đồng với nhà, đất của bạn để đưa ra mức giá hợp lý nhất.
Nếu lựa chọn đăng tin trên các trang web môi giới uy tín, họ sẽ giúp bạn xác định được giá trị tài sản dễ dàng.
9. Quy trình mua bán nhà đất với Tiền Land
Cùng với Tiền Land, các căn hộ, nhà đất ký gửi có thể nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh sự đầu tư về nội dung, bạn còn được hỗ trợ về hình ảnh, định giá, tư vấn thủ tục pháp lý. Tiền Land sẽ đồng hành với Quý khách trước và sau mở bán.
a) Tìm hiểu thị trường
Với Tiền Land bạn có thể dễ dàng tìm hiểu giá cả thị trường nhà đất.
b) Ra quyết định bán nhà
Các chuyên viên Tiền Land sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn mọi vấn đề liên quan đến chi phí, thủ tục pháp lý...
c) Liên hệ với Tiền Land
Với lợi thế công nghệ và đội ngũ chuyên nghiệp, nhà đất của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được khách hàng.
d) Đăng tin và quảng bá
Ngôi nhà của bạn sẽ được hiển thị lên các kênh quảng bá của Tiền Land với đầy đủ thông tin, hình ảnh chất lượng cao, chuyên nghiệp.
Có thể bạn quan tâm: